Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Các cổ đông của Sabana Industrial Trust đã bỏ phiếu áp đảo để thông qua việc sửa đổi hợp đồng ủy thác, với việc nội bộ hóa quản lý dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong năm nay |

Các cổ đông của Sabana Industrial Trust đã bỏ phiếu áp đảo để thông qua việc sửa đổi hợp đồng ủy thác, với việc nội bộ hóa quản lý dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong năm nay |

thời gian:2024-08-07 15:58:29 Nhấp chuột:88 hạng hai

Đại hội đặc biệt của Sabana Industrial REIT vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8) đã thông qua nghị quyết sửa đổi Chứng thư ủy thác với tỷ lệ bỏ phiếu cao trên 90%. gái dâm

Nếu mọi việc suôn sẻ, quỹ tín thác này dự kiến ​​sẽ hoàn tất quá trình nội bộ hóa bộ phận quản lý vào quý 4 năm nay, trở thành Quỹ tín thác đầu tư bất động sản Singapore (S-REIT) đầu tiên đạt được nội bộ hóa bộ máy quản lý.

Sabana Industrial Trust đã tổ chức một cuộc họp đại hội đồng cổ đông đặc biệt vào tối thứ Ba. Kết quả quan trọng nhất là các cổ đông đã thông qua sửa đổi cần thiết đối với chứng thư ủy thác.

Đây là kiến ​​nghị đặc biệt phải nhận được ít nhất 75% số phiếu bầu để thông qua. Nếu kiến ​​nghị không được thông qua, việc nội bộ hóa quản lý sẽ thất bại. Tuy nhiên, do Tòa án Tối cao trước đây đã ra phán quyết rằng các nhà tài trợ ủy thác và các bên liên quan không được phép tham gia biểu quyết về dự luật này nên việc thông qua dự luật này được coi là đã giải tỏa được một trở ngại lớn.

Nội bộ hóa quản lý có nghĩa là thay thế công ty quản lý bên ngoài hiện tại thuộc sở hữu của tổ chức tài trợ và quỹ tín thác bằng một công ty quản lý nội bộ thuộc sở hữu của quỹ tín thác. gái dâm

两人在声明中说:“保险是一项长期责任。我们不能用五年,甚至10年的时间框架来思考这个问题。这些义务延续的时间更长,是50年或更久。我们的保户年复一年,将辛苦赚来的积蓄委托给英康,并期待他们在银发之年获得支付。”

贸工部常任秘书(发展)马宣仁医生(56岁)的职衔改变,从9月1日起担任贸工部常任秘书;人力部第二常任秘书萧振祥(46岁)则从9月1日起兼任贸工部第二常任秘书。

彭博社早前进行的经济师调查预测整体零售销售指数会同比上升3.8%,经季节性调整后环比下滑0.6%。

Các cổ đông của Sabana Industrial Trust cũng đã thông qua kiến ​​nghị 2gái dâm, 3 và 4. Đây là những kiến ​​nghị thông thường. Các cổ đông đã thông qua kiến ​​nghị với ít hơn 60% số phiếu bầu. Một trong những dự luật yêu cầu người được ủy thác chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề nội bộ hóa phải xin giấy phép từ Cơ quan tiền tệ Singapore trong vòng một tháng để công ty quản lý nội bộ có thể đảm nhận việc quản lý.

Việc nội bộ hóa quản lý ủy thác dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào nửa đầu quý 4 năm nay.

Hơn 100 cổ đông đã tham dự cuộc họp cổ đông đặc biệt hôm thứ Ba và phát biểu nhiệt tình. Trước cuộc biểu quyết, một số cổ đông bày tỏ lo ngại về việc khi nào quá trình nội bộ hóa quản lý sẽ hoàn tất.

Đại diện của HSBC Institutional Trust Services, bên được ủy thác của Sabana Industrial Trust, trả lời rằng mọi công việc nội bộ hóa quản lý dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào nửa đầu quý 4 năm nay và thời gian thực tế tùy thuộc vào Về Quy trình và kết quả nộp hồ sơ lên ​​cơ quan chức năng để xin cấp giấy phép.

Nghị quyết 5a đến 5e của đại hội đồng cổ đông đặc biệt đều không được thông qua. Đây đều là nghị quyết đặc biệt, có dưới 60% phiếu bầu và không vượt qua ngưỡng 75%.

Trưởng bộ phận nghiên cứu của Quarz Capital Asia ( Singapore), Xu Zhipeng sau đó đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao và bày tỏ rằng ông rất hài lòng với kết quả đạt được. Ông tin rằng các chuyển động đặc biệt khác chưa được thông qua và những chuyển động đó là không cần thiết, và việc lưu chúng có thể giúp quá trình nội bộ hóa quản lý được hoàn thành nhanh hơn.

Xu Zhipeng nói: "Điều chúng tôi muốn là hoàn thành nó càng sớm càng tốt. Chỉ cần đưa cho chúng tôi một chiếc Toyota chứ không phải một chiếc Ferrari." Các cổ đông vẫn có thể quyết định xem có nên "cải thiện" thêm trong tương lai hay không.

Quarz Capital Asia là một trong những cổ đông lớn của Sabana Industrial Trust.

Việc nội bộ hóa ban quản lý của Sabana là lời cảnh báo đối với các công ty quản lý bên ngoài

Cả Xu Zhipeng và một cổ đông quỹ tín thác khác Liu Qingyi đều tin rằng việc nội bộ hóa ban quản lý của Sabana là ví dụ đầu tiên về quỹ tín thác đầu tư bất động sản ở Singapore, có tác động tiêu cực về các quỹ tín thác đầu tư bất động sản khác là một câu chuyện cảnh báo. Nếu công ty quản lý bên ngoài không làm hài lòng cổ đông thì có thể bị cổ đông thay thế. Cho đến thời điểm đó, việc các cổ đông loại bỏ một công ty quản lý bên ngoài là điều gần như không thể.

Liu Yiqing chỉ ra rằng việc thay thế công ty quản lý bên ngoài hiện tại của Sabana không phải vì kết quả hoạt động của công ty này khiến các cổ đông thất vọng mà vì nó thuộc sở hữu của một tổ chức tài trợ.

Xu Zhipeng và Liu Yiqing tin rằng Sabana là một ví dụ quan trọng trong việc bảo vệ lợi ích của cổ đông và quản trị doanh nghiệp của các quỹ tín thác đầu tư bất động sản. Về thông báo gần đây của Cơ quan tiền tệ về việc thành lập nhóm công tác nhằm tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singaporegái dâm, họ cho rằng nhóm này nên có các thành viên đại diện cho công chúng đầu tư để phản ánh quan điểm của các nhà đầu tư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền