Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thời tiết nắng nóng ở Đài Bắc có thể lên tới 37 độ vào thứ Bảy! Cảnh giác mưa lớn bất chợt vào buổi chiều ở miền núi

Thời tiết nắng nóng ở Đài Bắc có thể lên tới 37 độ vào thứ Bảy! Cảnh giác mưa lớn bất chợt vào buổi chiều ở miền núi

thời gian:2024-08-03 09:56:33 Nhấp chuột:82 hạng hai
2024/08/02 21:59

Wu Yuyao/Biên tập viên xác minhgái dâm

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Thứ Bảy (ngày 3) trời nắng đến nhiều mây, nhiệt độ cao và nắng nóng vào buổi chiều, cục bộ sẽ có mưa giông ngắn. ở các khu vực miền núi và đồng bằng gần các khu vực miền núi phía nam; nhiệt độ cao ở nhiều nơi. Nói chung là từ 33 đến 36 độ C, và có khả năng nhiệt độ cao trên 37 độ ở khu vực Đài Bắc.

Cục Khí tượng Trung ương dự báo Thứ Bảy trời nắng đến nhiều mây, nắng nóng nhiều nơi ở miền Trung và miền Nam vào sáng sớm. sẽ có mưa giông cục bộ trong thời gian ngắn ở vùng núi và vùng đồng bằng gần miền núi phía Nam. Hãy chú ý có mưa lớn đột ngột, sét đánh và gió giật mạnh. Hãy chú ý đến sự thay đổi thời tiết khi ra ngoài. buổi chiều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về mặt nhiệt độ, nhiệt độ cao ở nhiều nơi vào thứ Bảy thường là 33 đến 36 độ và có khả năng nhiệt độ cục bộ cao trên 37 độ ở khu vực Đài Bắc mở rộng.

Công ty quản lý rủi ro thời tiết nhắc nhở rằng Đài Loan sẽ tiếp tục có gió tây nam và độ ẩm xung quanh thấp. Nhiệt độ được dự báo là sẽ nóng ở nhiều nơi, với nhiệt độ từ 36 độ trở lên ở khu vực Đại lưu vực Đài Bắc, miền trung và miền nam. khu vực nội địa và khu vực hẻm núi phía đông trong những ngày liên tiếp có nhiệt độ cao. Khi thời tiết nắng nóng, bạn hãy cố gắng tránh ra ngoài vào thời điểm nhiệt độ cao vào buổi trưa. Khi ra ngoài, hãy uống nhiều nước và sử dụng biện pháp chống nắng.

Xét về tia cực tím, Thành phố Đài Bắc, Thành phố Tân Bắc, huyện Yilan, huyện Hoa Liên, huyện Đài Đông và huyện Bành Hồ ở mức "nguy hiểm", trong khi các khu vực khác ở mức "vượt quá mức".

Về chất lượng không khí, trường gió môi trường vào Thứ Bảy sẽ yếu từ gió tây nam đến gió tây. Điều kiện khuếch tán ở nửa phía tây kém hơn một chút và các chất ô nhiễm dễ tích tụ hơn một chút. Zhumiao, Central, Yunjianan, Gaoping, Yilan, Huadong Kongpin District và Penghu được đánh giá là "tốt"; các quận phía bắc Kongpin, Matsu và Kinmen được đánh giá là "bình thường".

文化局、動物園及捷運公司為了與民眾分享喜悅,攜手合作在文湖線上打造超萌「臺北百事·動物百式」捷運車廂,以穿山甲、石虎及臺灣黑熊等廣受大小朋友喜愛的動物為元素,結合臺北建城140周年主視覺「臺北一百式」,車廂中貼滿可愛的動物圖案,在限定車廂中打卡留念,還可至動物園遊客服務中心出示打卡照片領取限量1100張的園慶焦點動物貼紙。

今晚火燈夜巡有朴子配天宮、新港奉天宮等約20間廟宇陣頭參與,前導車隊由約30台哈雷重機組成,場面熱鬧,具有濃厚的地方特色。

謝國樑表示,將與土地所有權人協調,取得地主同意後,工務處在2個月內完成鋪路,在動工前完成替代道路規劃。

他也當場與吳詩儀的家人們合照,並在店門口的留言板寫下「詩儀加油,我們挺妳,台北驕傲」。

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền