Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cơ quan tiền tệ Hồng Kông thành lập một nhóm làm việc để tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương Lianhe Zaobao |

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông thành lập một nhóm làm việc để tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 20:42:39 Nhấp chuột:146 hạng hai

Cơ quan tiền tệ Singapore đã thành lập một nhóm công tác để tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương. Nhóm công tác sẽ hoàn thành báo cáo trong vòng 12 tháng và đề xuất các biện pháp liên quan. gái xinh

Cơ quan quản lý tiền tệ Hồng Kông đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) nêu rõ mục tiêu của nhóm công tác là thu hút và nuôi dưỡng các doanh nghiệp chất lượng cao, nâng cao sức sống và tính thanh khoản của thị trường, đồng thời tạo ra môi trường kinh doanh thân thiện hệ thống quy định.

Nhóm làm việc sẽ thảo luận và đưa ra đề xuất về năm khía cạnh, bao gồm hỗ trợ và khuyến khích các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Singapore mở rộng ra thị trường quốc tế, thu hút các công ty niêm yết sơ cấp và thứ cấp ở Singapore cũng như cải thiện tính thanh khoản của thị trường để thu hút thêm Nhiều đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), v.v.

Nhóm công tác do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ trưởng Tài chính thứ hai Chee Hong Tat chủ trì. Chín thành viên bao gồm Giám đốc Cơ quan Tiền tệ Hồng Kônggái xinh, ông Tse Ji-chen, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành Temasek Dilhan Pillay. , Enterprise Singapore (Enterprise Singapore) ) Chủ tịch điều hành Li Quande và những người khác.

Xie Jiezhen sẽ chịu trách nhiệm chủ trì các cuộc thảo luận về các khía cạnh quy định, trong khi Li Quande sẽ chịu trách nhiệm chủ trì nghiên cứu và đề xuất các biện pháp có lợi cho sự phát triển thị trường.

Tsui Fong-tat, đồng thời là phó chủ tịch hội đồng quản trị của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng trong vài tháng qua, đã có nhiều cuộc thảo luận về cách thức để thúc đẩy thị trường chứng khoán trong nước và thu hút IPO, và chính phủ tin rằng cần phải tìm cách ứng phó.

Xu Fangda cho biết: "Mục đích của việc thành lập nhóm làm việc là lắng nghe các ý kiến ​​và thực tiễn khác nhau. Chúng tôi đề cập đến ba khía cạnh. Thứ nhất là làm thế nào để thu hút hoặc nuôi dưỡng thêm nhiều doanh nghiệp chất lượng cao và thứ hai là để tạo ra một thị trường năng động và thanh khoản hơn. Thứ ba, chúng ta cũng phải có một hệ thống quản lý thân thiện với doanh nghiệp và khiến các nhà đầu tư tin tưởng."

大阪四季酒店位于堂岛区的One Dojima超高楼综合房地产项目内,靠近商业区。酒店设在One Dojima的第28层至37层内,有175间客房和套房。酒店也设有水疗中心、室内游泳池和健身房。

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

美联储在议息会议后维持利率不变,虽然美联储主席鲍威尔暗示9月会减息,但由于经济数据不理想,令投资者怀疑美联储减息举动是否太迟。因此,美国时间星期五(2日)公布的就业数据将成为市场焦点。

Xu Fangda cho biết nhóm làm việc sẽ tổng hợp các ý kiến ​​và quan điểm khác nhau. đưa ra những khuyến nghị thiết thực. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền