Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ông Lee: Chính phủ hỗ trợ người dân Trung Quốc bước vào cuộc sống hưu trí yên tâm hơn Những người đang ở độ tuổi sung mãn nên tích cực theo đuổi ước mơ của mình |

Ông Lee: Chính phủ hỗ trợ người dân Trung Quốc bước vào cuộc sống hưu trí yên tâm hơn Những người đang ở độ tuổi sung mãn nên tích cực theo đuổi ước mơ của mình |

thời gian:2024-07-28 19:38:23 Nhấp chuột:187 hạng hai

Chính phủ hỗ trợ người dân Singapore chuẩn bị nghỉ hưu và bước vào những năm hoàng kim với tâm trạng an tâm hơn. Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long khuyến khích những người đang ở độ tuổi trưởng thành tích cực theo đuổi những lý tưởng còn dang dở và viết nên một chương mới của cuộc đời. gái dâm

Chính phủ đã ra mắt tuyển tập phim ngắn "Cùng nhau tiến lên phía trước Singapore", trong đó trình chiếu bốn phim ngắn mô tả cách người Singapore ở các giai đoạn khác nhau của cuộc đời theo đuổi ước mơ của mình.

Lee Tse-jung đã đăng trên Facebook vào Chủ nhật (28 tháng 7), chia sẻ một trong những bộ phim ngắn có tên "Nữ hoàng trở lại", chỉ ra rằng vẫn chưa quá muộn để những người đang ở độ tuổi trưởng thành theo đuổi ước mơ của mình. Phim ngắn này kể về câu chuyện của một người phụ nữ trung niên vừa gánh vác gia đình vừa làm việc khi tìm lại được sở thích bóng đá của mình.

Chính phủ đã công bố thông tin chi tiết về Gói Majulah trị giá 8,2 tỷ USD trong ngân sách năm nay. Gói này, được Thủ tướng lúc bấy giờ là Lý Hiển Long công bố tại Lễ mít tinh mừng Quốc khánh năm ngoái, sẽ mang lại lợi ích cho 1,6 triệu người Singapore.

维文在会谈开场回顾了新中在冠病疫情后恢复人员往来取得的成果,他感谢王毅推进新中两国30天互免签证安排gái dâm,并说“这增加了双边旅游,航班次数和旅客流量也已回到疫情前的水平”。

移民与关卡局星期六(7月27日)答复《联合早报》询问时说,被判入狱17个月的苏剑锋(36岁)已在星期五(26日)被驱逐至柬埔寨,并被禁止再入境我国。

Li Zizheng đã viết với giọng điệu đùa cợt trong bài đăng rằng khi ông thông báo triển khai Gói Tiến bộ Chung dành cho "Người cao niên trẻ" tại cuộc biểu tình nhân Ngày Quốc khánh năm ngoái, một số người ở độ tuổi đầu 50 đã bày tỏ sự không hài lòng khi bị Hãy nghĩ rằng chính những người “cao niên” (người lớn tuổi) mới ngạc nhiên.

Li Zizheng cho biết những người ở độ tuổi này vẫn đảm nhận trách nhiệm chăm sóc con cái trong gia đình nhưng họ cũng có những việc mình thích làm và những ước mơ mà họ đã ấp ủ từ khi còn nhỏ. Ông chỉ ra rằng phim ngắn Comeback Queens mới nhất cho thấy sự kiên cường và bền bỉ của những con người đang ở độ tuổi trưởng thành, cho thấy một ví dụ rằng ngay cả khi ở độ tuổi lớn hơn, họ vẫn có thể tự tìm ra những con đường mới cho mình.

"Gói Cùng nhau tiến bước sẽ hỗ trợ những người đang ở độ tuổi sung sức nhất, giúp họ yên tâm hơn khi bước vào cuộc sống hưu trí. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn hướng tới những năm tháng vàng son của bạn. Vì vậy, bạn nên tích cực theo đuổi những điều đó bạn đam mê và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình!”

Mục tiêu của gói Cùng nhau tiến bộ là những người Singapore sinh từ năm 1973 trở về trước, đặc biệt là những người ở độ tuổi 50 và 60. Gói này khuyến khích những người Singapore ở độ tuổi trưởng thành tìm việc làm và cung cấp cho họ tiền thưởng hưu trí cũng như tiền thưởng Medisave để chuẩn bị cho cuộc sống sau khi nghỉ hưu.

Những người Trung Quốc lớn tuổi nêu trên có thu nhập trung bình hàng tháng từ 500 Đài tệ đến 6.000 Đài tệ nếu vẫn đang làm việc, họ có thể nhận được tiền thưởng tiết kiệm việc làm lên tới 1.000 Đài tệ mỗi năm. Khoản tiền thưởng tiết kiệm việc làm đầu tiên sẽ được gửi vào tài khoản hưu trí quỹ dự phòng vào tháng 3 năm 2025.

Ngoài ra, những người Singapore lớn tuổi không có đủ tiền tiết kiệm cơ bản trong quỹ dự phòng sẽ nhận được tiền thưởng tiết kiệm hưu trí một lần trị giá 1.000 Đài tệ hoặc 1.500 Đài tệ vào cuối năm nay. Tất cả người dân Singapore từ 50 tuổi trở lên cũng sẽ nhận được tiền thưởng Medisave một lần vào cuối năm nay, với số tiền 750 USD hoặc 1.500 USD, tùy thuộc vào độ tuổi và giá trị hàng năm của ngôi nhà của họ.

Xem bộ sưu tập phim ngắn "Cùng nhau tiến lên Singapore"gái dâm, có thể truy cập trực tuyến: http://go.gov.sg/tgtforbettershortfilms.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền