Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Clementi thành lập “Câu lạc bộ chăm sóc người cao tuổi Tiantian” đầu tiên để giúp người cao tuổi cải thiện sức khỏe tinh thần và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ Lianhe Zaobao |

Clementi thành lập “Câu lạc bộ chăm sóc người cao tuổi Tiantian” đầu tiên để giúp người cao tuổi cải thiện sức khỏe tinh thần và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 12:16:14 Nhấp chuột:147 hạng hai

Cư dân cao tuổi trên khắp hòn đảo sẽ có thể thường xuyên tham gia các bài tập phối hợp tay-não, bài tập chánh niệmgái dâm, liệu pháp nghệ thuật, liệu pháp làm vườn, tắm rừng và các hoạt động khác gần nhà của họ nhằm tăng cường sức khỏe tâm thần và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ. chút của nó.

Chương trình "Tuổi khỏe mỗi ngày" do Trung tâm Khoa học Tư duy Yang Boon Kam thuộc Tổ chức Y tế Đại học Quốc gia phát động là chương trình đầu tiên đưa kết quả nghiên cứu đến các khu dân cư và tổ chức các hoạt động trí tuệ thường xuyên cho người cao tuổi.

Trung tâm Khoa học Tư duy đã cộng tác với Mạng lưới Dân cư Clementi Meadows để thành lập "Câu lạc bộ Chăm sóc Người cao tuổi Ban ngày" đầu tiên tại địa phương tại Trung tâm Hoạt động Cộng đồng ở Khối 306, Đại lộ Clementi 4gái dâm, vào Thứ Bảy (27 tháng 7). Tiếp theo, trung tâm dự kiến ​​sẽ lần lượt thành lập “Câu lạc bộ người cao tuổi Tian Tian Kang” tại 6 đến 10 địa điểm trên khắp hòn đảo.

英康保险在星期六(7月27日)午夜时分发表澄清说:“摩根士丹利是在经过慎重的挑选过程后,被委任为英康保险的财务顾问。它们之所以被委任,是基于它们在保险交易方面的资历、交易团队的经验,以及对英康保险有着深入了解。”

从下个月开始gái dâm,“艺术处处”将在五个社区的两个中心地点举办各种艺术形式的表演,例如舞蹈、音乐和戏剧。这些中心地点包括淡滨尼天地(Our Tampines Hub)、大巴窑中心、油池坊(Yew Tee Square)、勿洛心动大厦(Heartbeat@Bedok) ,以及德惠巴刹。随后,更多的艺术活动也会扩展到其他空间,预计将有超过5万名居民参与。

思维科学中心与金文泰Meadows居民联系网合作,于星期六(7月27日)在金文泰4道第306座社区活动中心设立本地首个“天天康龄社”。接下来,中心计划在全岛6至10个地点陆续设立“天天康龄社”。

Sim Ying, Bộ trưởng cấp cao về Phát triển Quốc gia và Bộ Ngoại giao, cho biết tại lễ ra mắt được tổ chức vào sáng thứ Bảy rằng gian hàng tại Lô 306, Đại lộ Clementi 4 đã được cải tạo và mở rộng thành một quảng trường rộng 2.300 gian hàng mét. Không gian tổ chức sự kiện có mái che, cơ sở vật chất không có rào chắn và hành lang có mái che cũng đã được bổ sung. Ngoài việc cung cấp tiện ích cho cư dân, cô cũng hy vọng có thể sử dụng không gian mới để bổ sung các hoạt động mới cho cư dân nhằm khuyến khích họ năng động.

Shen Ying cũng là thành viên Dutch-Bukit Timah GRC chịu trách nhiệm về các vấn đề của quận Bukit Timah.

Bà chỉ ra rằng cứ 10 cư dân ở Clementi Meadows thì có 4 người trên 55 tuổi và do đó nhu cầu tham gia các hoạt động tích cực dành cho người cao tuổi ngày càng tăng.

Ngoài việc tổ chức các hoạt động có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân, Trung tâm Khoa học Tư duy còn tiến hành nghiên cứu về các bệnh như chứng mất trí nhớ, căn bệnh rất nguy hiểm đối với xã hội đang già đi nhanh chóng ở nước ta.

Cô nói: "Tham gia vào các hoạt động này cũng chính là tham gia nghiên cứu trong lĩnh vực này. Tôi nghĩ điều này khiến không gian mới của chúng tôi có ý nghĩa đặc biệt."gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền