Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khu ăn uống mới có đồ ăn và rượu Lianhe Zaobao |

Khu ăn uống mới có đồ ăn và rượu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 19:41:03 Nhấp chuột:54 hạng hai

Trung tâm mua sắm mới và khu ăn uống mới, khu ăn uống mới của Dairy Farm Mall, Farm HouseABW-290, kết hợp đồ ăn và rượu vang dưới một mái nhà.

Có nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau. "Suiyuan Chinese Food" bán cá nướng, vịt muối Nam Kinh và gà cay; ẩm thực Nhật Bản Tokyo Taste bao gồm sashimi, cơm cuộn và cơm bát kiểu Nhật Warung Corner Indonesia; thịt bò rendang, gà cay Gà rán cay.

Nếu bạn đang dùng bữa cùng gia đình và bạn bè, bạn có thể gọi món từ các quầy hàng khác nhau để chia sẻ. Hãy đến "Hong Kong Foot Man" và gọi món bún cua, súp hải sản, cơm gà, thịt heo quay và mì cà ri gà từ Farm Chicken. Nếu bạn muốn ăn đồ Tây, Dairy Farm Western bán gà rán bít tếtABW-290, bít tết cá hồi nướng, mì ống, v.v.

Farmhouse có không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp để tụ tập bạn bè ăn tối, uống nước. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Về đồ uống, thương hiệu địa phương Kopifellas bán cà phê Nanyang, bánh mì nướng bơ kaya, v.v. Chúng tôi khuyên dùng SG Kopilicious đặc trưng, ​​bổ sung sữa yến mạch vào cà phê Nanyang. Sữa yến mạch có mùi thơm giống hạt để bổ sung cho hương thơm cà phê và có thạch cà phê để tăng thêm hương vị.

Không gian rộng rãiABW-290, thoải mái, thích hợp để tụ tập bạn bè ăn tối. Về đồ uống, rượu sake, bia hoặc cocktail Nhật Bản có sẵn để đi kèm với bữa ăn của bạn.

日式餐馆“宴美豚”之前主打日本鹿儿岛以柚子饲养的猪做成柚子猪炸猪排,最近则推出北海道白桦猪炸猪排。

米其林星级的评定标准涵盖食材质量、烹饪技巧、味道融合、创新程度和整体用餐体验等。然而,落榜原因可能涉及方方面面,从厨师的更换、菜单的调整,甚至服务水平的波动。

咸味的有卤肉绿豆沙、芋泥伊比利亚猪火腿、帕尔玛火腿炸葱油、XO带子和松露磨菇等。也有一些结合现代元素的,如开心果、榛果果仁糖、咖啡和黑巧克力杏仁等。这些馅料都经过用心选材和研发,味道有层次。例如开心果馅除了果仁香,还有炸红葱带出的古早味。红龟粿从一个$1.90至$2.80。

这家咖啡馆常出现在韩剧里,包括《你好妈妈,再见!》《不死神灵》《太阳的后裔》《青春纪录》及《秘密森林2》。咖啡馆在2016年底登陆狮城,目前在本地有三家分店。

Địa chỉ: 4 Dairy Farm Lane #01-12 Dairy Farm Mall S677622ABW-290

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền