Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thị trường chứng khoán châu Á diễn biến trái chiều trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Sáu, với STI giảm 4,16 điểm |

Thị trường chứng khoán châu Á diễn biến trái chiều trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Sáu, với STI giảm 4,16 điểm |

thời gian:2024-07-26 13:32:19 Nhấp chuột:53 hạng hai

Dữ liệu kinh tế mới nhất do Hoa Kỳ công bố cho thấy nền kinh tế vẫn rất khỏe mạnh nhưng không làm suy giảm hy vọng cắt giảm lãi suất. Thị trường chứng khoán châu Á giằng co trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Sáu (26/7). Airi Suzumura

Tính đến 12 giờ trưa, Chỉ số Singapore Straits Times Index giảm 4,16 điểm hay 0,12% xuống 3426,29 điểm.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa với kết quả trái chiều vào thứ Năm (25). S&P 500 giảm 0,51%, Nasdaq Composite giảm 0,93% và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,2%.

Mười sáu cổ phiếu thành phần STI trên thị trường chứng khoán Singapore tăng giá, dẫn đầu là Công ty đóng tàu Dương Tử Giang (Công ty đóng tàu Dương Tử Giang), Seatrium (Seatrium) và Tập đoàn bán lẻ DFI (DFIRG), với mức tăng lần lượt là 8,75%, 3,4% và 1,71% .

Chín cổ phiếu thành phần STI giảmAiri Suzumura, dẫn đầu là Mapletree Logistics Trust (Mapletree Logistics Trust), SATS Group (SATS) và United Oversea Bank (UOB), giảm lần lượt 2,27% và 1,56% và 1,08%. .

Chỉ số MSCI Châu Á ngoài Nhật Bản giảm 0,55%, tiếp tục mức giảm 1,88% của ngày hôm trước.

Dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý 2 mới nhất của Hoa Kỳ được công bố qua đêm cho thấy do lạm phát hạ nhiệt nên GDP đã tăng 2,8% trong quý 2, nhanh hơn mức 1,4% trong quý 1. Dữ liệu này làm giảm bớt lo ngại của thị trường rằng nền kinh tế đang suy thoái quá sâu và cũng hỗ trợ đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Chiến lược gia Rodrigo Catril của Ngân hàng Quốc gia Úc đã chỉ ra rằng về tổng thể, nền kinh tế Hoa Kỳ tiếp tục tăng trưởng chậm lại kể từ năm ngoái, vì vậy Cục Dự trữ Liên bang không vội bắt đầu một chu kỳ nới lỏng mới. Nhưng nhìn về phía trước, một số chỉ số cho thấy nền kinh tế dự kiến ​​sẽ hạ nhiệt hơn nữa. Ví dụ, một cuộc khảo sát chỉ ra rằng chi tiêu vốn sắp giảm, trong khi thu nhập giảm và tỷ lệ thất nghiệp tăng cho thấy mức tiêu dùng sẽ chậm lại trong tương lai.

从个别领域来看,占制造业产值权重最大的电子业产值,同比跌5.5%。精密工程业产值也在6月减少,同比跌幅为3.2%。

美国股市星期四(25日)闭市起落参半。标普500指数下滑0.51%,纳斯达克综合指数跌0.93%,道琼斯工业指数上扬0.2%。

胜宝工业信托的受托机构汇丰机构信托服务公司(HSBC Institutional Trust Services)星期五(7月26日)开市前发布文告说,上诉法庭要求ESR支付1万6119元的上诉相关费用,与上诉相关的受托机构成本和费用的余额则由信托支付。上诉法庭将在适当时候公布裁决的原因。

信托将可派发收入降低的主要原因归结为:为广东数据中心应收款项所做的损失准备金、较高的财务成本以及外币兑新元的贬值。不过,这些因素也部分被强劲的租金调升率(rental reversion)所抵消,另外收到与DXC Technology Services纠纷有关的和解金带来较高的可变动租金。

Ngân hàng trung ương Trung Quốc đã hạ lãi suất cơ sở cho vay trung hạn một năm từ 2,5% xuống 2,3% vào thứ Năm, tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ để hỗ trợ nền kinh tế trong nước yếu kém. Thị trường cũng đang đứng bên lềAiri Suzumura, hy vọng rằng chính phủ Trung Quốc sẽ đưa ra các biện pháp tiếp theo để thúc đẩy nền kinh tế trì trệ của Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền