vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cộng đồng y tế Hàn Quốc có bị chia rẽ? Một bác sĩ trở lại làm việc để chữa trị cho bệnh nhân nhưng thông tin cá nhân của ông bị rò rỉ, chế giễu

Cộng đồng y tế Hàn Quốc có bị chia rẽ? Một bác sĩ trở lại làm việc để chữa trị cho bệnh nhân nhưng thông tin cá nhân của ông bị rò rỉ, chế giễu

thời gian:2024-09-09 19:27:38 Nhấp chuột:172 hạng hai
2024/09/09 16:54

Li Xinjie/Biên tập viên xác minhgái xinh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định mở rộng số lượng sinh viên y khoa bắt đầu từ năm tới, điều này khiến các thực tập sinh và nội trú tiếp tục tăng đình công và phản đối, dẫn đến không đủ năng lực y tế và một số không hợp tác. Các bác sĩ đang đình công hoặc quay trở lại làm việc sau một cuộc đình công bị nghi ngờ bị các đồng nghiệp y tế chế giễu đã làm rò rỉ thông tin cá nhân của họ. nhấn mạnh đây là hành vi phạm tội và sẽ yêu cầu cảnh sát điều tra.

Theo "Yonhap News Agency", một trang web do một nhóm bác sĩ tạo ra sẽ cập nhật "Danh sách bác sĩ Lễ Tạ ơn" đầy mỉa mai hàng tuần, thu thập thông tin cá nhân của các bác sĩ ở lại bệnh viện để điều trị cho bệnh nhân và mục tiêu Nó đã dần dần mở rộng để bao gồm các giáo sư trường y kêu gọi cư dân quay trở lại, các bác sĩ nghiên cứu đã lấp chỗ trống y tế (những người đã hoàn thành khóa đào tạo nội trú nhưng chưa trở thành bác sĩ điều trị) và gần đây một chuyên mục mới dành cho các bác sĩ phòng cấp cứu đã được đưa ra. đã thêm vào.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Được hiểu rằng tên thật của bác sĩ sẽ được in trực tiếp trên danh sách và bác sĩ sẽ được “cảm ơn” một cách kỳ lạ vì đã quyết định chấm dứt cuộc đình công bất hợp pháp và quay trở lại với bệnh nhân. Các thông tin cá nhân khác bao gồm số điện thoại di động và nghề nghiệp yêu thích, ngày tháng, trường bạn tốt nghiệp, tên các thành viên trong gia đình bạn, tình trạng bị bắt nạt ở trường trung học, thời gian hưởng tuần trăng mật hoặc nghỉ thai sản, v.v. ớn lạnh.

Đồng thờigái xinh, các bác sĩ có tên trong danh sách sẽ bị dán nhiều nhãn như nghi ngờ gian lận, hói đầu, béo phì, tọc mạch, nữ quyền cực đoan, bệnh tâm thần, v.v. và những nội dung thông tin cá nhân này. hoàn toàn mở cửa cho công chúng và công chúng có thể nhìn thấy miễn là họ có địa chỉ trang web.

Chính quyền Hàn Quốc đã cử các bác sĩ quân đội đến hỗ trợ các bệnh viện đặc biệt thiếu nhân lực và những bác sĩ quân đội này cũng trở thành mục tiêu tấn công. Tên của họ được đưa vào "Danh sách bác sĩ Lễ tạ ơn" để "cảm ơn" họ vì điều đó. nghĩa vụ quân sự của họ. Họ cũng đến để giúp duy trì năng lượng y tế, và kết quả là một số bác sĩ quân đội đã phát triển chứng lo âu xã hội.

據《ABC》報導,巴克艾警察局表示,這家人當天是去公園遊玩,開車返家後忘了女童還在車上,過了2個小時左右才開始驚慌尋找,最後在車內發現失去意識的女童,警方於當天下午5時許接獲報案。

這些樣本中共檢測出125種病毒,包括冠狀病毒、A型流感病毒及引發麻疹和腮腺炎的副黏病毒(paramyxoviruses)。研究團隊還發現了36種新科學認知的病毒以及39種具有跨物種傳染風險的病毒,其中11種病毒曾經感染過人類。

英國廣播公司(BBC)分析,賀錦麗擁有豐富的辯論經驗,從2003年參選舊金山地區檢察官開始,她在多次選舉中展現了出色的辯論技巧。作為前檢察官和現任聯邦參議員,她善於揭示對手論點的弱點。然而,她在2020年民主黨總統候選人初選中的表現不盡如人意,政策立場不夠一致是她面臨的主要批評之一。

Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc tố cáo rằng danh sách này đang hủy hoại tinh thần và động lực làm việc của các bác sĩ. Bộ này đã báo cảnh sát và hợp tác đầy đủ với các cơ quan thực thi pháp luật để trấn áp nghiêm khắc các hoạt động bất hợp pháp liên quan. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền