vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc tin rằng việc mở rộng tuyển sinh sinh viên y khoa vào năm 2026 có thể được điều chỉnh

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc tin rằng việc mở rộng tuyển sinh sinh viên y khoa vào năm 2026 có thể được điều chỉnh

thời gian:2024-09-08 16:46:32 Nhấp chuột:96 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái dâm, Seoul, ngày 6 tháng 9. Các phóng viên ngày 6 được biết rằng Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc tin rằng kế hoạch của chính phủ nhằm mở rộng số trường y lên 2.000 sinh viên trong năm học 2026 có thể được điều chỉnh và sẵn sàng thiết lập cơ chế tham vấn bốn chiều giữa CHDCND Triều Tiên, các đảng đối lập, y tế và chính phủ để giải quyết các vấn đề y tế hiện nay đang phải đối mặt.

Một quan chức cấp cao của đảng cầm quyền cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với các phóng viên ngày hôm đó rằng cái gọi là tuyên bố rằng Chủ tịch Yun Xiyue nhất quyết mở rộng tuyển sinh thêm 2.000 người là tin giả nếu cộng đồng y tế có thể cung cấp hợp lý và khoa học. cơ sở để tìm ra nhu cầu y tế, họ có thể có thái độ cởi mở và thảo luận vấn đề một cách cởi mở và trung thực. Quan chức này cho biết cộng đồng y tế, chính phủ và các đảng đối lập đều được hoan nghênh tham gia vào các cuộc thảo luận liên quan và mọi vấn đề đều có thể được thảo luận lại từ đầu.

Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc đã triệu tập một ủy ban đánh giá chính sách y tế và sức khỏe vào tháng 2 năm nay và thông báo rằng họ sẽ tăng số lượng sinh viên y khoa lên 2.000 mỗi năm từ năm tới đến năm 2035, gây ra sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng y tế . (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Phủ Tổng thống Yongsangái dâm, Thông tấn xã Seoul Yonhap

正义记忆连带表示,根据遗属意愿,葬礼非公开进行。(完)

两位领导人从当天下午3时35分起先后举行小范围和大范围会谈,时长约100分钟。这是韩日领导人自去年3月重启首脑间的“穿梭外交”后第12次会晤,也是今年以来第3次会晤。

国家安保室室长金泰孝当天在龙山总统府召开记者会并公布上述消息。备忘录内容包括两国在第三国发生紧急情况时协助撤离两国公民,并增进两国政府对危机应对训练相关资讯和优秀案例的共享。

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền