Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trong vụ án ở thành phố Jinghua, Ying Xiaowei hôm nay đã đệ đơn phản đối và hội đồng xét xử của Tòa án tối cao sẽ đưa ra phán quyết trong thời gian sớm nhất.

Trong vụ án ở thành phố Jinghua, Ying Xiaowei hôm nay đã đệ đơn phản đối và hội đồng xét xử của Tòa án tối cao sẽ đưa ra phán quyết trong thời gian sớm nhất.

thời gian:2024-09-06 19:38:34 Nhấp chuột:157 hạng hai
2024/09/06 15:57

[Phóng viên Yang Guowen/Báo cáo từ Đài Bắc] Ủy ban Công tố Liêm chính đã điều tra vụ án Thành phố Jinghua và phát hiện ra rằng Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Ying Xiaowei của Quốc dân đảng bị cáo buộc nhận hối lộ 47ABW-290,4 triệu Đài tệ từ Shen Qingjing, chủ tịch Quốc dân đảng. Jing Group, thông qua các hiệp hội như Hiệp hội Chăm sóc Hy vọng Trung Quốc và gây áp lực lên Bắc Kinh, chính quyền thành phố đã nới lỏng tỷ lệ lô đất đối với Thành phố Jinghua, và cơ quan công tố đã yêu cầu lệnh cấm giam giữ vào ngày 29 tháng trước. ra phán quyết và ủy thác cho một luật sư nộp đơn phản đối lên Tòa án Tối cao vào chiều nay. Sau khi Tòa án Tối cao thụ lý vụ án, vụ án đã bị chia rẽ và tòa án tối cao Wang Pingxia, chủ tịch kiêm người phát ngôn của tòa án, làm chủ tọa của hội đồng tập thể này. Thẩm phán được bổ nhiệm là Yang Mingjia và phó thẩm phán Pan Yihua. Họ đã bắt đầu xem xét hồ sơ vụ án và sẽ đưa ra phán quyết ngay trong ngày hôm nay.

Ying Xiaowei bị buộc tội nhận hối lộ và có liên quan đến vụ án ở thành phố Jinghua. Cô ấy đã bị công tố viên chống tham nhũng giam giữ trong thời gian dài để điều tra. Không ngờ, Ying Xiaowei đột nhiên muốn rời khỏi đất nước từ sân bay Đào Viên vào ngày 27 tháng trước nhưng bị hạn chế xuất cảnh, sau đó muốn rời Hồng Kông từ sân bay Thanh Quangang Đài Trung. Ngoài ra, khi Thanh tra đi khám xét Shen Qingjing. nơi cư trú, anh ta biết được tin tức thông qua người quản lý. Sau khi cố gắng trốn thoát khỏi thang thoát hiểm, công tố viên xác định rằng Ying và Shen dính líu đến vụ bê bối ở thành phố Jinghua là quá nghiêm trọng và họ có nguy cơ thông đồng với các nhân chứng và bỏ trốn, vì vậy. họ đã nộp đơn lên Tòa án quận Đài Bắc để xin giam giữ.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Sau phiên tòa ở Tòa án phía Bắc, vào lúc 11 giờ tối ngày 29 tháng 8, đã có phán quyết rằng Ying Xiaowei phải bị giam giữ và cấm gặp cô ấy vào lúc 4 giờ. Vào sáng ngày 30 tháng 8ABW-290, người ta cũng ra phán quyết rằng Thẩm Thanh Cảnh phải bị giam giữ và cấm gặp cô. Ying và Shen đều đệ đơn phản đối.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

至於沈慶京律師胡原龍下午來到北所登記律見沈慶京,甫進入北所律見,仍未了解其說法。

針對沈慶京以其77歲高齡、健康不佳為由,主張不可能逃亡,且昨晚曾戒護就醫,認為不應羈押他,高等法院認定沈雖曾戒護就醫,但已返回北所繼續治療,尚無因罹患重病而不能羈押的情形。

永康警方順利逮捕5名車手後,發現與一般詐騙集團車手多是年輕人的認知不同,5名車手均是超過半百的阿桑,並在64歲藍姓女車手身上查扣不明贓款98萬元、寫有電話及姓名的三聯單收據本等證物,再循線擴大追查詐騙集團共犯68歲王女、65歲張女到案ABW-290,總計查扣贓款達112萬8450元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền