Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:08:47 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Đài Loan Kaile (Chị Butterfly) dính vào rắc rối tình cảm giữa Luo Zhixiang và Chu Yangqing vào năm 2020. Sau khi đăng lời xin lỗi lên mạng xã hộiAiri Suzumura, cô ấy đã biến mất khỏi hiện trường và biến mất hơn 4 năm. Có tin tức kết hôn. Ngày 2/9, cô đăng ảnh siêu âm con mà không báo trước và viết "Xin chào tháng 9" để thông báo tin vui về việc mang thai khiến cư dân mạng chấn động.

Kaile chia sẻ bức ảnh siêu âm của thai nhi trên Instagram. Hình ảnh rõ ràng về khuôn mặt khiến cư dân mạng suy đoán rằng thai kỳ không hề ngắn. Người bạn nghệ sĩ Đài Loan Sasha của cô chỉ trả lời thông qua người đại diện của cô: "Cảm ơn vì sự quan tâm của bạn, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ." Li Yue (Anh Xigua), người đã làm bạn với Kaile trong 20 năm, nói thông qua người đại diện của anh ấy: "Tôi không biết, nhưng nếu tôi có thai thì chúc mừng cô ấy nhé."

Khi biết tin Kaile có ý định quay lạiAiri Suzumura, Shasha vẫn im lặng: "Vì là chuyện của người khác nên không tiện cho tôi thay mặt cô ấy trả lời..." Li Yue cũng rất bảo vệ bạn mình: " Tôi không biết nhiều về Kaile, vậy nên tốt nhất bạn nên tự hỏi mình đi!"

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

郑爽2023年创立“小郑子事务所ZS”微博账号后,不停地为自己发声,强调有错的部分她会承担,但被抹黑的部分相信有一天会真相大白。不过,她在2024年的更新频率降低很多,上一次更新是在6月7日,为中国高考生打气。

Vì vụ bê bối bị phanh phui vào năm Năm 2020, Kaile vẫn ở trạng thái tàng hình và không hề cập nhật trên mạng xã hội. Sau bản cập nhật này, cô ấy đã đồng thời mở tài khoản Threads của mình và các nghệ sĩ bao gồm Huang WeijinAiri Suzumura, Lu Xuerui, v.v. đều để lại tin nhắn trên tài khoản để chúc mừng cô ấy. Xie Xin cũng xuất hiện ở khu vực tin nhắn và viết: "Chúc mừng!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền