Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xưởng sản xuất bồn rửa giữa chiến trường

Xưởng sản xuất bồn rửa giữa chiến trường

thời gian:2024-09-03 11:43:48 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 31/8/2024, 07:27 (GMT+7) Xưởng sản xuất bồn rửa giữa chiến trường

Tại thành phố JabaliaABW-290, miền bắc Gaza, nơi thực phẩm tươi sống khan hiếm, một gia đình đã tạo vườn rau trên tràn đổ nát bằng bồn tắm, bồn tắm cũ.

Kể từ khi chiến đấu với Hamas - Israel phân phát, Mohammed Qomssan phải hai lần đưa gia đình di tản, rời khỏi tổ ấm nơi họ đã chung sống 25 năm qua ở Jabalia, miền bắc dải Gaza.

Giữa tháng 6, khi chiến sự xuống miền nam Gaza, anh cùng gia đình quyết định trở về và chứng kiến ​​​​căn nhà cũ tàn phá nặng nề, chỉ còn hai phòng có thể ở được.

Irina BolgarABW-290, bạn gái cũ của ông Durov, mẹ của ba đứa trẻ, đệ đơn khiếu nại về hành vi này lên tòa án Geneva ở Thụy Sĩ hồi tháng 3/2023. Cô cáo buộc ông Durov có hành vi bạo lực đối với con út 5 lần từ năm 2021 đến 2022, trong đó có lần CEO Telegram "dọa giết con trai".

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản (JMA) cho biết bão đã suy yếu sau khi đổ bộ, với sức gió tối đa là 162 km/h. Tuy nhiên, bão vẫn gây mưa lớn ở Kyushu và nhiều khu vực khác khi di chuyển chậm theo hướng đảo Honshu.

Cơ quan này không tiết lộ tình huống dẫn tới cái chết của trung tá Mes, thêm rằng anh đã được truy phong quân hàm đại tá và an táng cùng ngày.

\" Tôi rất buồn, ngồi bất động trên đống đổ nát. Đồ vũ, kỷ niệmABW-290, tất cả đều biến tan\", anh nhớ lại}Lấy lại tinh thần, Qomssan cùng người thân dọn dẹp đổ nát , căng thẳng. trải nghiệm làm phòng khách tạm bợ. Tương tự mua được ở chợ.

Mohammed Qomssan chụp ảnh trước vườn rau ở Jabalia. Ảnh: Guardian

Mohammed Qomssan chụp ảnh trước vườn rau ở Jabalia. Guardian gọi đây là \"vườn rau hy vọng\", mang lại màu xanh của sự sống sói hoi ở Jabalia, thành phố từng cơn giận giờ chỉ còn là đống đổ nát, đường phố chit vũng bom.

\"Trái cây, rau quả và nhiều loại hàng hóa ở đây rất hạn chế, không như ở miền nam, nơi nhận được nhiều hàng viện trợ\", Qomssan cho biết. trạng thái suy dinh dưỡng ở đây rất béo. Chúng tôi hoàn toàn dựa vào thực phẩm đóng hộp, trước đó còn không có bất kỳ hàng viện trợ nào\".

Đất canh tác trong khu vực hầu như đã bị phá huỷ, nông dân cũng rời đi hết. Nên đối với Qomssan, vườn rau là một cách để sinh tồn , đảm dinh dưỡng khi thực phẩm tươi khan hiếm. thùng chậu ở Jabalia. Ảnh: Guardian

Sữa trồng rau, hoạt động trong nhóm cứu hộ dân sự Palestine, Qomssan cũng chia sẻ cuộc sống ở Jabalia up network network. đổ nát.

Hamas đầu tháng 10/2023 IsraelABW-290, Israel Theo Dải Gaza. Theo cơ quan y tế Dải Gaza, hơn 40.400 người tại mạng và hơn 93.600 người bị thương vì các cuộc tranh luận. lực thu hẹp bất đồng giữa Israel và Hamas của các nhà hòa giải quốc tế tới nay vẫn chưa đủ để đạt được Ảnh: Reuters

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền