vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Mục đích của "những miếng dán bí ẩn" khoai tây chiên của McDonald's đã được tiết lộ và Internet cho biết: Tôi đã có thêm kiến ​​​​thức!

Mục đích của "những miếng dán bí ẩn" khoai tây chiên của McDonald's đã được tiết lộ và Internet cho biết: Tôi đã có thêm kiến ​​​​thức!

thời gian:2024-08-28 22:41:58 Nhấp chuột:74 hạng hai
28/08/2024 20:36

Liu Jinren/Biên tập viên sao chépABW-290

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] McDonald's có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên đường phố Đài Loan và khoai tây chiên kiểu Pháp là món ăn được nhiều người yêu thích số một. Một cư dân mạng chia sẻ rằng anh ấy đã mua 2 gói khoai tây chiên kiểu Pháp tại McDonald's và phát hiện ra rằng có một nhãn dán thừa được dán bên cạnh hộp. PO ban đầu rất tò mò: "Tại sao bao bì của Dashu lại cần thêm nhãn dán? " Bài viết bị vạch trần và gây ra sự bàn tán của cư dân mạng.

Một cư dân mạng gần đây đã đăng trên nền tảng xã hội Thread rằng anh ấy đã mua 2 gói khoai tây chiên ở McDonald's vài ngày trước. Sau khi mở ra, anh ấy thấy có thêm một nhãn dán trên hộp khoai tây chiên, nhưng. nhãn dán giống hệt với LOGO trên hộpABW-290, điều này khiến PO ban đầu rất bối rối, "Có ai biết tại sao lại có thêm một nhãn dán LOGO trên bao bì của Dashu không?"

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bài đăng bị lộ, nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng đây là khoai tây chiên kiểu Pháp đã loại bỏ muối, "Đã loại bỏ muối, tôi mới mua hôm qua", "Tôi sợ mình nhầm loại bỏ muối đặc biệt", "Đó là nhãn hiệu loại bỏ muối", "Được làm đặc biệt, loại bỏ muối hoặc mới chiên", "Tuần trước bạn đưa tôi về nhà ăn và tôi đã có câu trả lời cho câu hỏi mà tôi muốn hãy hỏi." "Nó có nghĩa là bỏ muối đi, vì muối ở McDonald's rất mặn."

龍岡路為中壢通往龍岡、平鎮區要道,桃市府推動龍岡路3段期拓寬計畫,北起環中東路、南至龍岡圓環,全長2.7公里,第1期工程從龍慈路口至龍岡圓環,工程款約12億元,於2016年7月完工;第2期從龍慈路口到龍岡路3段37巷口,經費約15億元,於2019年1月完工,最後第3期龍岡路3段37巷到環中東路2段共722公尺遲未拓寬,成了全線的交通瓶頸。

Ngoài ra, một số cư dân mạng cho biết: "Đó là nhãn dán tùy chỉnh. Một số nhãn dán cho biết bữa ăn đã được tùy chỉnh. Không chỉ khoai tây chiên mà còn cả bánh mì kẹp thịt" Các sản phẩm đặc biệt sẽ có nhãn và các loại khác. Sản phẩm cũng giống như vậy." "Một số nhà hàng cho rằng nó tiện lợi và nhanh chóng. Nếu bạn không muốn thứ gì đó, bạn sẽ bị đánh dấu X (X), điều này cá nhân tôi cảm thấy không ổn."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền