Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trình độ Trung Quốc! Cậu bé lẻn vào nhà vệ sinh nữ và nhìn trộm, mẹ cậu nói: "Tôi không chạm vào nó".

Trình độ Trung Quốc! Cậu bé lẻn vào nhà vệ sinh nữ và nhìn trộm, mẹ cậu nói: "Tôi không chạm vào nó".

thời gian:2024-08-24 22:32:47 Nhấp chuột:144 hạng hai
24/08/2024 15:30

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minhgái xinh

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cấp độ này! Vào ngày 22, một người phụ nữ bước vào nhà vệ sinh nữ của một nhà hàng lẩu ở huyện Baofeng, tỉnh Hà Nam, cảm thấy có gì đó không ổn. Cô cúi đầu kiểm tra thì phát hiện một cậu bé đang cúi người nhìn qua khe hở. Mẹ của người phụ nữ biết được chuyện này, thay vì dạy con, bà lại mắng: "Con tôi không chạm vào con, con bị sao vậy?"

Theo tin tức trên trang weibo của Trung Quốc, người bạn trai họ Yang đã đến một nhà hàng. Nhà hàng lẩu với người phụ nữ tối hôm đó tiết lộ bạn gái anh ta đã bỏ đi giữa bữa ăn. Khi tôi đang đi vệ sinh, tôi thấy một cậu bé 10 tuổi có hành động kỳ lạ ở bồn rửa mặt bên ngoài. Đang đi vệ sinh nữ, tôi nghe thấy có người đi theo vào. Tôi vội mở camera điện thoại ra chụp dưới vách ngăn để lưu giữ bằng chứng.

中國微博消息顯示gái xinh,有用戶批評《黑神話:悟空》武打動作簡單、自主劇情太少,「如果不是西遊記孫悟空的IP ,換成一個自創的人物,可能無人問津,綜合來說可玩性一般。」

據《ABC》報導,夏洛特-梅克倫堡(Charlotte-Mecklenburg)警察局表示,案發後曾有目擊者提供車牌號碼和車子外觀等描述,警方隨即於1990年1月尋獲車輛,但發現這是從汽車經銷店偷來的,缺乏線索追查出當時的駕駛是誰。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Yang Nan chỉ ra rằng bạn gái của anh ta sợ hãi đến mức hét to lên, và chàng trai vội vã chạy ra khỏi nhà vệ sinh nữ sau khi biết được sự việc, anh ta đã tìm thấy mẹ của chàng trai tại hiện trường và tìm thấy. Hy vọng cô có thể giáo dục cô, khi nhìn thấy đứa trẻ, anh ta không ngờ trở nên kiêu ngạo, lớn tiếng nói rằng không sao cả, cậu bé còn nói dối rằng mình đi vệ sinh nữ để tìm đồ chơi bị thất lạc. .

Yang Nan nói rằng ban đầu anh nghĩ chỉ cần đưa ra bằng chứng do bạn gái lấy thì sẽ có thể thuyết phục được đối phương. Không ngờ mẹ của cậu bé lại không quan tâm và khẳng định rằng bà có. không gặp lại bạn gái của mình. Yang Nan cho biết, thái độ của đối phương khiến anh rất tức giận và sốc, nhưng xét thấy cậu bé vẫn còn nhỏ và không muốn lạm dụng nguồn lực công nên lúc đó anh không báo cáo sự việc.

Sau khi xem tin tức, cư dân mạng Trung Quốc lần lượt để lại tin nhắn, chỉ ra rằng cậu bé lẽ ra phải được gọi đến cảnh sát và giáo dục tử tế, nếu không cậu bé có thể sẽ phạm phải những sai lầm lớn hơn trong tương lai; mẹ của cậu bé không đúng hay sai gì cả, hóa ra loại cha mẹ họ có sẽ sinh ra những đứa con như họ mong muốn.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền