Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Yin Xiyue mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa

Yin Xiyue mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa

thời gian:2024-08-16 17:36:05 Nhấp chuột:148 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 14 tháng 8. Khi Ngày Giải phóng 15 tháng 8 đang đến gần, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã mời hơn 100 hậu duệ của các anh hùng chống Nhật đến dùng bữa trưa tại dinh tổng thống cũ Nhà Xanh vào ngày 14/8. ngày 14.

Yin Xiyue nói trong bữa tiệc rằng chính sự cống hiến quên mình của các anh hùng chống Nhật đã giúp chúng ta thực hiện được sự nghiệp giải phóng quê hương. Ông hứa sẽ dốc toàn lực truyền lại tinh thần độc lập, độc lập của các anh hùng chống Nhật mãi mãi, để các anh hùng chống Nhật và con cháu họ được hưởng phép lịch sự xứng đáng, nỗ lực hết mình xây dựng một đất nước tự do, hòa bình. và Hàn Quốc thịnh vượng.

Cùng ngày, Xu Meimei, chắt gái của nhà hoạt động độc lập chống Nhật Xu Shuo và vận động viên đoạt huy chương bạc judo Olympic Paris, đã tham dự sự kiện này. Xu Meimei từng có hai quốc tịch Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau đó, cô đã từ bỏ quốc tịch Nhật Bản theo tâm nguyện cuối cùng của bà ngoại và đến Hàn Quốc gia nhập đội tuyển để tiếp tục sự nghiệp vận động viên judo. Ngoài ra, Kim Ho-yeon, cháu rể của Baek Beom và Kim Googái xinh, đồng thời là chủ tịch công ty thực phẩm Bingari, Yoo Eun-ryeong, cháu gái của nhà hoạt động độc lập và người sáng lập Yoo Han Yang Co., Yoo Il -han và giám đốc Học viện Yoo Han, cũng như những người từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Kazakhstan và những nơi khác Hơn 30 hậu duệ của các anh hùng chống Nhật cũng tham dự sự kiện này. (Kết thúc)

Ngày 14 tháng 8, tại Nhà Xanh, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (thứ hai từ phải sang) đã mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa. Trong ảnh là những người tham gia cùng nhau hát quốc ca. Người thứ ba từ phải sang là judoka Xu Meimei. Thông tấn xã Yonhap

美国大选即将于11月举行gái xinh,选举有可能给韩美防卫费谈判带来不确定性。在此背景下,韩美加快推进防卫费谈判,能否在选前达成协议备受关注。

8月15日,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦(第一排右四)和夫人金建希(第一排右三)出席光复79周年庆祝仪式。 韩联社/总统室通讯摄影记者团

据日媒报道,岸田文雄当天上午以自民党总裁名义向靖国神社供奉了“玉串料”(祭祀费),岸田内阁防卫大臣木原稔、经济再生担当大臣新藤义孝等参拜了神社。

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền