vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cựu giám đốc tài chính Ngân hàng Yushan bị kết án 12 năm tù vì trộm 180 triệu nhân dân tệ

Cựu giám đốc tài chính Ngân hàng Yushan bị kết án 12 năm tù vì trộm 180 triệu nhân dân tệ

thời gian:2024-08-15 20:31:47 Nhấp chuột:197 hạng hai
15/08/2024 20:33

[Phóng viên Bao Jianxin/Kaohsiung Report] Cựu chuyên gia quản lý tài chính của Chi nhánh FengshanABW-290, tên là Pan, bị buộc tội ăn cắp 180 triệu nhân dân tệ trong nhiệm kỳ của mình do đầu tư thất bại. Tổng cộng 42 khách hàng đã bị buộc tội. vi phạm lòng tin của Chi nhánh Tòa án tối cao Cao Hùng, v.v. có tội và bị kết án 12 năm tù.

Bản án tuyên bố rằng kể từ tháng 4 năm 2005, bị cáo Pan làm việc tại Chi nhánh Qianzhen của Ngân hàng Yushan với vai trò thư ký trong nhóm tiền gửi và trao đổi, và được chuyển sang chuyên gia quản lý tài chính vào tháng 12 năm 2011, và sau đó được chuyển sang làm chuyên viên quản lý tài chính. được chuyển giao vào tháng 5 năm 2020. Tại Chi nhánh Fengshan, ông chịu trách nhiệm cung cấp tư vấn và lập kế hoạch tài chính cho khách hàng của ngân hàng, đồng thời chấp nhận hướng dẫn của khách hàng để xử lý chuyển khoản và chuyển tiền, quỹ trong và ngoài nước, bảo hiểm cũng như các dịch vụ đăng ký và đổi quà sản phẩm tài chính khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

救護人員趕抵現場後,立刻將受傷的3人送往醫院搶救,警方已請醫院協助抽血檢測酒測值,釐清有無酒駕,並已調閱監視器,釐清事故原因。

高雄市明華一路一處桌遊餐廳停車場ABW-290,上午11點35分傳出多聲槍響,37歲陳姓男子中槍血流如注,由小弟送送大同醫院搶救。35歲楊姓槍手15分鐘後獨自開車到左營分局新莊派出所投案,交出2把改造手槍、子彈42發及4個彈匣。

鐵板料理店老闆娘受訪表示,該名客人自稱是林先生的客人,於8月5日晚間約8點半左右,騎腳踏車上門點餐外帶。但對方在餐點快做好時,突然說錢包忘了帶,現在沒辦法付錢,表示隔天下班一定會過來付清費用。老闆想說給客人一個方便,選擇相信他,讓他把餐先拿走,只請對方留下聯絡電話。

被害人發文說,偵查隊將行車記錄卡拔走,逃亡過程中,毒品從何而來,只有警方最知道,已經著急逃亡了,還有時間去買毒品,請問買毒品的錢哪裡來?又說是拿金牌去換的,那包海洛因有這麼不值錢嗎?

Nv Pan ban đầu bị nghi ngờ ăn cắp tiền gửi của khách hàng do các khoản nợ tích lũy và khoản đầu tư cá nhân của cô ấy. Cô ấy đã sử dụng khả năng quản lý tài chính dài hạn của mình và các hoạt động kinh doanh khác để lấy được lòng tin của khách hàng. Pan Nv ngày càng lún sâu hơn do thất bại trong đầu tư. Tổng cộng 42 khách hàng đã bị tổn hại, với mức thiệt hại lên tới 180 triệu Đài tệ.

Sau đó, khi khách hàng kiểm tra tài khoản thì bất ngờ phát hiện số tiền còn thiếu nên báo chi nhánh. Vụ việc bắt đầu bùng phát và vụ việc được trình báo.

Tòa án quận Cao Hùng đã kết án Pan 12 năm tù vì làm giả tài liệu, lừa đảo lấy tiền và vi phạm lòng tin. Cô từ chối chấp nhận đơn kháng cáo và Tòa án quận Cao Hùng đã giữ nguyên bản án ban đầu và không giữ nguyên bản án đó. vẫn quyết định bản án của mình.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền