vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bộ trưởng Tình báo Iran: Vụ ám sát Haniyeh của Israel đã được Mỹ chấp thuận |

Bộ trưởng Tình báo Iran: Vụ ám sát Haniyeh của Israel đã được Mỹ chấp thuận |

thời gian:2024-08-03 13:43:48 Nhấp chuột:67 hạng hai

Bộ trưởng Tình báo Iran Khatib hôm thứ Sáu (2 tháng 8) cho biết vụ ám sát thủ lĩnh Bộ Chính trị Hamas Haniyeh của chế độ Israel được thực hiện với sự cho phép của Hoa Kỳgái dâm, đồng thời chỉ ra rằng vụ ám sát Haniyeh một lần nữa chứng minh sự tàn bạo của Israel.

Tân Hoa Xã dẫn lời Thông tấn xã Cộng hòa Hồi giáo Iran đưa tin rằng Quyền Bộ trưởng Ngoại giao Iran Bagheri, trong cuộc điện đàm với Đại diện cấp cao của EU về Chính sách đối ngoại và An ninh Borrell hôm thứ Sáu, đã lên án một số nước châu Âu tham gia Hoa Kỳ trong việc ngăn cản Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lên án vụ ám sát Chania.

Baqheri nhấn mạnh rằng vụ ám sát vi phạm chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ của Iran sẽ gây nguy hiểm cho hòa bình và ổn định khu vực và toàn cầu. Ông nhắc lại rằng Iran sẽ thực hiện các quyền hợp pháp và vốn có của mình để trừng phạt "các băng nhóm tội phạm Israel".

Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran xác nhận hôm thứ Tư (31/7) rằng Haniyeh và một vệ sĩ đã bị tấn công và giết chết tại nơi cư trú của họ ở Tehran vào ngày hôm đó. Haniyeh đã tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Iran Pezeshizyan hôm thứ Ba (30/7). gái dâm

Pezhechiyan hôm thứ Tư cho biết rằng Iran sẽ bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và danh dự của mình, đồng thời mối quan hệ giữa Iran và Palestine sẽ bền chặt hơn.

Sau khi Haniya bị ám sát, không có tổ chức hay cá nhân nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Israel cũng không trả lời.

日本最后时刻依靠本届奥运个人赛金牌得主加纳虹辉在常规时间内后来追上,两队最终25比25打成平手,让比赛进入决一剑阶段。希克洛希率先得分,让匈牙利笑到最后。

另一名俄罗斯活动人士皮沃瓦罗夫(Andrei Pivovarov)表示同意,他说:“我们将竭尽全力使我们的国家变得自由和民主,并让所有政治犯获得释放。”

他赛后说:“无论星期天(8月4日的决赛)发生什么gái dâm,只要能为我的国家赢得一枚排名更高的奖牌,都是一种巨大的骄傲和荣誉。我要拿金牌,这是件大事。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền