Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sáu triệu con chuột xuất hiện sau trận mưa lớn tại Thế vận hội Paris. Phóng viên Anh thốt lên: To như mèo!

Sáu triệu con chuột xuất hiện sau trận mưa lớn tại Thế vận hội Paris. Phóng viên Anh thốt lên: To như mèo!

thời gian:2024-07-29 22:15:14 Nhấp chuột:168 hạng hai
29/07/2024 20:08

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépjav vụng trộm

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Địa điểm diễn ra Thế vận hội này là Paris, Pháp, "thành phố lãng mạn". Nơi đây không chỉ có những tòa nhà đẹp tuyệt vời, nền văn hóa phong phú. Di sản Nhân loại và lịch sử còn có một đội quân chuột không hợp với “lãng mạn” và khiến người ta tê dại. Những con chuột này thường sống trong cống rãnh, số lượng được cho là lên tới 6 triệu con. Một phóng viên truyền thông Anh chỉ ra rằng mưa lớn trong lễ khai mạc Olympic đã khiến chuột tràn ngập trên đường phố Paris, thậm chí còn chứng kiến ​​"những con chuột to như mèo".

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, lễ khai mạc Thế vận hội Paris đã được tổ chức trên sông Seine vào ngày 27 tháng này. Tuy nhiên, thời tiết địa phương bắt đầu mưa to khi các vận động viên bước vào. Trận mưa lớn sau đó không chỉ khiến chất lượng nước sông Seine xấu đi mà còn khiến lũ chuột sinh sống trong hệ thống cống rãnh của Paris bị buộc phải rời khỏi lòng đất. Báo cáo chỉ ra rằng một số người đến Paris để xem Thế vận hội Olympic phàn nàn rằng những ngày này họ luôn nhìn thấy chuột chạy khắp đường phố, thậm chí khi đi ăn trong nhà hàng cũng có thể bị chuột tấn công.

Vui lòng tiếp tục đọc...jav vụng trộm

Theo phóng viên của đài truyền thông Anh "Daily Star", anh ấy đã đến một nhà hàng ở ngoại ô Paris để ăn tối sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn tại Thế vận hội Olympic. Chuột tấn công con người, thậm chí anh còn nhìn thấy "những con chuột to như mèo". Không chỉ vậy, phóng viên còn tiết lộ, người dân địa phương dường như đã quen với sự hiện diện của chuột và họ đều dùng bữa rất bình tĩnh.

Nhiều người và vận động viên lo lắng về việc mắc bệnh do có số lượng lớn chuột. Hiện tại, Ủy ban Olympic Paris đang ứng phó với vấn đề chuột bằng cách đặt bẫy chuột hoặc thuốc chống gặm nhấm xung quanh các địa điểm thi đấu. . Anne-Claire Boux, phó thị trưởng phụ trách y tế công cộng ở Paris, nhấn mạnh chính quyền không muốn tiêu diệt hoàn toàn chuột, vì chuột có thể đóng vai trò nhất định trong việc duy trì môi trường cống rãnh nên ưu tiên hàng đầu là xua đuổi chúng trở lại. xuống cống thay vì tiêu diệt chúng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

她表示,會追蹤相關水保費用,落實4個有立即危險處、及七個潛在風險處的維護;里長也提到柴山有停車及公廁需求,她也要求國家自然公園管理處與國產署共同研議,要趕快完善設施。

黃智賢今天(29日)在臉書發文表示,「其實,高虹安貪汙案的一審法官,確實不公平。法官太袒護高虹安了。高虹安被檢察官起訴的大量貪汙金額,被法官毫無道理的剔除,法官等於變相的認可,立委把一兩成的助理薪水,當作回扣使用jav vụng trộm,是可以的。只要不是高虹安自己直接私用,而是用在其他高虹安的相關利益上,法官就認為這種回扣是無罪的。」

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền