vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tổng thống Indonesia Joko qua đêm ở thủ đô mới và thừa nhận không thể ngủ ngon Lianhe Zaobao |

Tổng thống Indonesia Joko qua đêm ở thủ đô mới và thừa nhận không thể ngủ ngon Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 19:25:54 Nhấp chuột:179 hạng hai

Tổng thống Indonesia Joko đến thăm thủ đô mới Nusanderara để thị sát và làm việc. Dự án xây dựng thủ đô mới nhiều lần bị trì hoãnABW-290, Tổng thống Joko thừa nhận ông không thể ngủ ngon ở thủ đô mới.

AFP đưa tin Joko nói với giới truyền thông vào thứ Hai (29/7): "Chúng tôi đến đây để kiểm tra tiến độ mới nhất...đặc biệt là việc xây dựng dinh tổng thống. Tôi thấy mọi thứ vẫn đang được tiến hành."

Joko cũng đã lái mô tô cùng một số người nổi tiếng trên Internet vào Chủ Nhật (28) trên con đường thu phí đang được xây dựng nối Nusandara với thành phố gần nhất, Balikpapan .

Theo Reuters, Joko thừa nhận rằng anh đã ngủ không ngon giấc trong đêm đầu tiên ở thủ đô mới. Tuy nhiênABW-290, ông cũng tiết lộ thủ đô mới đã có điện nước và còn có thể kết nối Internet. Ông nói: "Đây là một dự án lớn có thể mất 10, 15 hoặc 20 năm. Đây không phải là việc có thể hoàn thành trong một hoặc hai năm."

Ông dự kiến ​​sẽ tham dự Hội nghị Nusandara vào tháng 8. 17. Lễ chào cờ kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Đại sứ từ nhiều quốc gia và các nhà đầu tư lớn cũng được mời tham gia sự kiện này. ABW-290

Chính phủ Jokowi đã chính thức triển khai kế hoạch phát triển thủ đô mới trong thời kỳ dịch bệnh vi-rút corona bùng phát và có kế hoạch chuyển từ Jakarta đến Nusandara, một thành phố được quy hoạch ở tỉnh Đông Kalimantan. Thủ đô mới là dự án hàng đầu trong nhiệm kỳ tổng thống của Jokowi, nhưng kế hoạch đã nhiều lần bị trì hoãn.

Ban đầu, chính quyền dự định sắp xếp đợt hàng nghìn công chức đầu tiên chuyển đến Nushandara vào tháng 9, nhưng kế hoạch này đã bị trì hoãn trong vài tháng.

黄英贤在会议开场时说:“我们大家都知道,我们的地区和我们的世界正在被重塑。我们都明白,我们正面临着数十年来本地区最严峻的形势。我们都珍惜本地区的和平、稳定和繁荣,我们都知道这并不是理所当然的,我们也知道我们决不能把这一切视为理所当然。”

据黎巴嫩国家通讯社报道,黎外长哈比卜当天呼吁对以色列占领的戈兰高地星期六(27日)遭袭事件展开国际调查。他表示,黎巴嫩反对在世界任何地方以平民为目标进行袭击,无论是在加沙地带、黎巴嫩还是以色列。他警告说,以色列对黎巴嫩的大规模袭击会导致“地区战争的爆发”。

申源湜说:“朝鲜已经完成进行核试验的准备工作。”他说:“我们不能排除朝鲜可能在美国总统选举之前或之后进行核试验,以提高它对美国的谈判筹码。”

Mục tiêu của chính phủ là cho phép 1,9 triệu người sinh sống ở Nushandara vào năm 2045, thúc đẩy thêm nhiều người và hoạt động kinh doanh đến định cư tại thành phố.

Tuy nhiên, các nhà bảo vệ môi trường cảnh báo rằng thành phố được quy hoạch sẽ đẩy nhanh quá trình phá rừng tại một trong những khu rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền