vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > 78 nơi làm việc nhận thông báo không tuân thủ và phạt tiền do không thực hiện các biện pháp phòng chống say nắng Lianhe Zaobao |

78 nơi làm việc nhận thông báo không tuân thủ và phạt tiền do không thực hiện các biện pháp phòng chống say nắng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 13:09:48 Nhấp chuột:99 hạng hai

Thời tiết cực nóng diễn ra thường xuyên hơn, làm tăng nguy cơ say nắng cho người lao động khi làm việc ngoài trời. Từ tháng 3 đến tháng 6 năm naygái xinh, 78 nơi làm việc được phát hiện không thực hiện các biện pháp phòng ngừa say nắng cho người lao động.

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao, Bộ Nhân lực tiết lộ rằng trong những tháng nóng bức từ tháng 3 đến tháng 6, các thanh tra viên đã tiến hành thanh tra tại 250 nơi làm việc và phát hiện khoảng 30% nơi làm việc đã không thực hiện các biện pháp ngăn ngừa say nắng, bao gồm cả thất bại để cung cấp tạ khô. Lượng thời gian mà những người lao động đòi hỏi thể chất phải nghỉ ngơi trong bóng râm và thiếu kế hoạch thích nghi với nhiệt độ.

赛伊达在八年前的里约热内卢奥运中闯过预赛,但这次无法重演这一表现。在马恩河畔韦尔水上体育场举行的比赛中,选手们要划一共2000米的距离。根据赛制,每一场预赛的前三名晋级复赛,其余选手参加复活赛。

作为36号种子的可丽雅在星期六(7月27日)的比赛中与29号种子的对手在常规时间以14比14平手。可丽雅在加时阶段率先得分gái xinh,以15比14晋级32强,挑战四号种子、意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Santuccio Alberta)。比赛将在本地时间傍晚6时05分举行。

案发后,单位外走廊一片狼藉,隔壁单位窗口下的墙壁和组屋围墙留下斑斑血迹。有居民说,事发前就听到两名男子的争吵声,吵架声在后来停止,没想到会发生命案。

Bộ Nhân lực đã có biện pháp xử lý những nơi làm việc không tuân thủ, bao gồm cả việc phạt tiền và đưa ra thông báo không tuân thủ. Những nơi này sau đó đã triển khai các biện pháp phòng chống say nắng cần thiết.

Điều đáng khích lệ là Bộ Nhân lực nhận thấy rằng hầu hết các nơi làm việc trên thực tế đã áp dụng các biện pháp ngăn ngừa say nắng và một số nơi đã vượt xa các yêu cầu đề xuất của chính quyền bằng cách cung cấp cho người lao động nước đá và đồ uống đẳng trương lạnh).

Đây là lần đầu tiên Bộ Nhân lực tiến hành kiểm tra xem liệu các nơi làm việc có triển khai các biện pháp ngăn ngừa say nắng hay không kể từ khi Bộ này tăng cường các biện pháp chống say nắng vào tháng 10 năm ngoái. Chúng bao gồm các công trường xây dựng, nhà máy đóng tàu, nhà máy chế biến và các địa điểm dự án cảnh quan.

Theo các biện pháp ngăn ngừa say nắng nâng cao, những người lao động mới đến Singapore phải có ít nhất bảy ngày để thích ứng với thời tiết nóng bức và uống nước ít nhất mỗi giờ một lần khi làm việc ngoài trời. Ngoài ra, khi người lao động làm việc ngoài trời, người sử dụng lao động phải theo dõi Nhiệt độ quả cầu ướt (WBGT) mỗi giờ, đặc biệt là trong thời gian nóng hơn.

Sau khi đo được WBGT ở nhiệt độ 32 độ C trở lên, tất cả những công nhân thực hiện công việc thể chất cường độ cao ngoài trời phải nghỉ ngơi trong bóng râm ít nhất 10 phút mỗi giờ.

Bộ Nhân lực tiết lộ rằng trong 5 năm qua, mỗi năm ở địa phương không có quá 5 trường hợp rối loạn nhiệt liên quan đến công việc; trong thời gian nàygái xinh, có một người chết do chấn thương do nhiệt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền