Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Li Zizheng: Cái giá của hòa bình là luôn cảnh giác |

Li Zizheng: Cái giá của hòa bình là luôn cảnh giác |

thời gian:2024-07-27 13:46:14 Nhấp chuột:82 hạng hai

Hòa bình khó có được và cái giá mà đất nước chúng ta phải trả cho hòa bình là chúng ta phải luôn cảnh giác. Trong một thế giới ngày càng hỗn loạn và nguy hiểmgái xinh, Lực lượng Vũ trang Singapore phải sẵn sàng chiến đấu hơn bao giờ hết. Chính phủ cam kết không ngừng nâng cao năng lực chiến đấu của Lực lượng Vũ trang.

Trong bài phát biểu tại bữa tối Ngày Quân đội tổ chức vào thứ Sáu (26 tháng 7), Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long ca ngợi lực lượng vũ trang là lực lượng "chuyên nghiệp, đáng tin cậy và được kính trọng".

Ông nói: "Dù nhiệm vụ là gì, Lực lượng vũ trang luôn sẵn sàng. Các đơn vị và binh sĩ của chúng tôi đã chứng tỏ sức mạnh của mình với thế giới bên ngoài. Singapore và Lực lượng vũ trang tự hào về họ. Ở đất nước chúng tôi , Hầu như không có tổ chức nào có khả năng, sự chuẩn bị và phương pháp để ứng phó với mọi tình huống và đạt được mục tiêu của mình trong một khoảng thời gian ngắn như lực lượng vũ trang."

Ví dụ: vào tháng 3 năm naygái xinh, nhiều tổ chức khác nhau các đơn vị lực lượng vũ trang đã hợp tác chặt chẽ với nhau và vận chuyển thành công hàng cứu trợ của đất nước tôi tới Gaza vào Gaza.

通过后续调查,宏茂桥警署的警员锁定了干案者的身份,并于星期五逮捕一名43岁男子。初步调查显示,该男子还涉嫌参与另一起类似的阿窿骚扰案,该案件发生在裕廊西81街的一个露天停车场,一辆车的引擎盖也被泼洒不明物质。

长信传媒只说上半年将蒙受净亏,并没透露亏损多大。

当局在7月15日将这只白领翡翠转移到更大的区域gái xinh,以让它有更多活动空间锻炼身体,为重回野生环境做准备。

Để duy trì hòa bình quốc gia, các lực lượng vũ trang phải túc trực 24 giờ mỗi ngày, tiến hành tuần tra răn đe, thực hiện các hoạt động chống khủng bố và sắp xếp an ninh cho các sự kiện lớn như hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim .

Ngoài ra, Li Zizheng cho biết rằng đôi khi để ứng phó với một số trường hợp khẩn cấp hoặc thể hiện quyết tâm của đất nước chúng ta một cách khiêm tốn (báo hiệu quyết tâm của chúng ta), các lực lượng vũ trang phải tăng trạng thái cảnh giác.

Để tiếp tục duy trì một lực lượng vũ trang hùng mạnh như vậy, lực lượng vũ trang phải giành được sự tin tưởng và ủng hộ của người dân Singapore.

Do đó, ông đã hứa rằng chính phủ sẽ đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều có trang thiết bị xuất sắc, đào tạo xuất sắc và khả năng lãnh đạo xuất sắc. Các lực lượng vũ trang cũng sẽ đảm bảo an toàn cho tất cả quân nhân và mang lại cho họ trải nghiệm phục vụ tốt.

Lý Tử Chính là Thủ tướng thứ ba của nước ta. Ông từng là quân nhân chính quy trước khi tham gia chính trường vào năm 1984. Ông từng giữ chức vụ Tổng Tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang và Giám đốc Cục Kế hoạch và Tác chiến chung cũng như các chức vụ khác. những vị trí quan trọng. Sau khi tham gia chính trường, ông giữ chức Bộ trưởng Bộ Quốc phòng từ năm 1984 đến năm 1987; từ năm 1987 đến năm 1990, ông giữ chức Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thứ hai.

Ông đã bàn giao dùi cui cho Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong vào tháng 5 năm nay. Các lực lượng vũ trang đã bày tỏ lòng kính trọng đối với ông trong bữa tối hôm thứ Sáu và tặng ông một hộp đạn pháo nặng 25 pound được sơn hình pháo binh. màu sắc và ảnh ghép.

Hộp đạn này có ý nghĩa đặc biệt vì đây là loại đạn được Li Zizheng sử dụng trong buổi tập bắn cuối cùng tại Trại quân đội Cady vào ngày 21 tháng 9 năm 1984 trước khi ông nghỉ hưu. Bức ảnh ghép được làm từ những bức ảnh của anh ấy trong quân đội. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền