Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > G7 cảnh báo những hành động đơn phương có thể làm suy yếu thương mại Lianhe Zaobao |

G7 cảnh báo những hành động đơn phương có thể làm suy yếu thương mại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 16:37:21 Nhấp chuột:85 hạng hai

Theo tuyên bố của phái đoàn Ýgái xinh, các bộ trưởng tài chính của Nhóm Bảy quốc gia đã cảnh báo về "những hành động đơn phương" có thể làm suy yếu thương mại toàn cầu.

这意味着留给哈里斯挑选副手的时间不多了。现年81岁的美国总统拜登星期天宣布退选,他对哈里斯的支持使她在48小时内基本锁定提名。

彭博社报道gái xinh,他告诉众议院司法委员会:“我想向你们和美国人民保证,联邦调查局的工作人员将继续不懈努力查清事情真相。”

彭博社报道,尽管对战争的批评在升温,内坦亚胡在讲话时获得几次起立鼓掌,反映出他获得了广泛的两党支持。20几名美国议员宣布不会出席,以此抗议不断上升的死亡人数和内坦亚胡对加沙地带战争的处理。据哈马斯控制的加沙卫生部的数据,约有3.9万巴勒斯坦人死亡。

Theo tuyên bố của Bộ Tài chính Ý, Nhóm Bảy nước (G7) nhấn mạnh sự cần thiết phải bảo vệ thương mại quốc tế, "đặc biệt là xét đến năng lực công nghiệp to lớn của Trung Quốc, bao gồm cả những lĩnh vực có tầm quan trọng chiến lược".

Bloomberg đưa tin rằng ứng cử viên tổng thống Mỹ Trump trước đó đã nói rằng nếu ông thắng cử tổng thống Mỹ năm nay, ông sẽ tăng thuế đối với hàng hóa từ Trung Quốc và các khu vực khác.

G7 cũng hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ "đầy đủ và mạnh mẽ" cho Ukraina trong thời gian cần thiết.

Các bộ trưởng tài chính G7 đã gặp nhau bên lề cuộc họp Nhóm 20 (G20) vào thứ Tư (24 tháng 7) và cũng thảo luận về các vấn đề như trí tuệ nhân tạogái xinh, sự phân mảnh thương mại toàn cầu và thuế quốc tế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền